อ.เอก ฝ่ามือพลังจิต ท้าเกรียนคีย์บอร์ดพิสูจน์

Red Skull หรือ กะโหลกแดง โพสต์คลิปลงใน X ขณะ อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต รักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ด้วยการให้ผู้ป่วยนอนคว่ำลงกับพื้น เรียงรายกันหลายสิบคน จากนั้นใช้วิธีรักษาโดยการเดินถีบผู้ป่วยแต่ละคน เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ขณะที่ผู้ถ่ายคลิปนี้พูดบรรยายว่า “ที่นอนอยู่นี่อาการกระดูกทับเส้นทั้งหมด รักษาไม่ได้ใช้เวลานาน แค่นี้แหละ ใครโดนถีบแล้วลุกขึ้นมาทดสอบเลยว่าดีขึ้นไหม”

โซเชียลอึ้ง อ.เอก ฝ่ามือพลังจิต ถีบแก้กระดูกทับเส้น

“อนุทิน” แย้มจ่อรื้อวิชา ประวัติศาสตร์-หน้าที่พลเมือง-จริยธรรมศึกษา หวังลดความรุนแรงนร.-นศ.

ก่อนที่ช่วงท้ายคลิปจะถามอีกว่า “ใครดีขึ้นแล้วให้ยกมือ” ซึ่งก็มีผู้ป่วยยกมือขึ้นจริงๆ พร้อมบางคนบอกเป็น2ข้าง ขอให้ถีบอีกข้างนึงด้วย

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ฝั่งหนึ่งมองว่า เป็นเรื่องงมงาย เป็นอุปทานหมู่ ส่วนอีกกลุ่มมองว่า วิธีการรักษาแบบนี้เป็นทางเลือกของกลุ่มผู้ป่วยที่รักษากับแพทย์แผนปัจจุบันแล้วไม่หาย

ขณะที่ ความเคลื่อนไหวในเพจ ฝ่ามือพลังจิต อาจารย์เอกเมื่อวานนี้ได้มีการโพสต์คลิป รักษาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ด้วยการตบเข้าที่บริเวณอก 2 ข้าง พร้อมระบุข้อความว่า “คนป่วยสองพันกว่าคน ตบๆหาย ถีบๆหาย วันนี้ที่วัดภูม่านฟ้า อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ คณะศิษย์เอก” พร้อมติด #หมอเทวดา #ศาสตร์พลังจิต และ #อาจารย์เอกฝ่ามือพลังจิต ด้วย

วันนี้ 14 พ.ย. 2566 ทีมข่าวพีพีทีวี ได้ไปพูดคุยกับ นายกีรติ สมคิด หรือ อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ถึงเรื่องศาสตร์พลังจิตว่ารักษาอาการป่วยได้จริงหรือ อาจารย์เอกยืนยันว่า ศาสตร์ที่ใช้นี้สามารถพิสูจน์ได้จริง แต่ก็ไม่แปลกใจที่หลายคนจะไม่เชื่อ เพราะถือเป็นสิ่งอัศจรรย์ มาจากการที่ตัวเองฝึกพลังจิตขั้นสุด ซึ่งการรักษาก็จะเน้นเรื่องการใช้จิต จับตามร่างกายจุดที่มีปัญหา หรือบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องโดนร่างกายของผู้ป่วยก็สามารถรักษาได้เช่นกัน

ส่วนคลิปที่ออกไปตามโซเชียล ที่มีการถีบ การตบรักษานั้น ในวันดังกล่าวตัวเองตั้งใจไปถวายกฐิน แต่เนื่องจากมีคนป่วยมารอรักษาจำนวนมาก ลูกศิษย์ที่ตัวเองถ่ายทอดวิชาให้ช่วยรักษาไม่ทัน ตนจึงต้องรักษาโดยใช้ฤทธิ์พลังจิตรุนแรง เพื่อรักษาทีละหลายคน จึงเกิดภาพนั้นออกมา ซึ่งยืนยันว่าไม่มีอันตรายต่อผู้ป่วยแน่นอน

ส่วนกรณีที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่องงมงาย ก็มองว่าเป็นเรื่องของบุคคล ตัวเองไม่สนใจว่าใครจะด่า ความเชื่อของคนไม่สามารถบังคับได้ สิ่งที่สำคัญคือคนป่วย เพราะส่วนใหญ่คนที่มาให้ตัวเองรักษา ก็คือคนที่รักษาในโรงพยาบาลปกติไม่หาย พร้อมฝากถึงกลุ่มเกรียนคีย์บอร์ด ที่ด่าคนมีความเชื่อว่าโง่ หากท้ายที่สุดครอบครัวเจ็บป่วยแล้วรักษาไม่ได้ ก็ต้องพึ่งพาสิ่งอื่นๆที่เหนือธรรมชาติแบบนี้ พร้อมท้าว่าหากไม่เชื่อศาสตร์ของตัวเองก็สามารถมาพิสูจน์ได้

ซูเปอร์คอมทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อม 20 อันดับ สเปอร์ส หลุดยาว

ครม.ไฟเขียวจ่ายเงินชาวนา ไร่ละ 1,000 บาท ไม่เกิน 20 ไร่

"ชิกิต้า" (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์ คำพูดจาก สล็อตวอเลท

 อ.เอก ฝ่ามือพลังจิต ท้าเกรียนคีย์บอร์ดพิสูจน์

By admin

Related Post