เช็กเส้นทางการเงิน 3 ปี ใครโอนเงินให้ 'แอม' ตายเรียบ !

จากรณี 'แอม' ล่าสุด มีการคาดการณ์ว่า เหยื่อของ ‘แอม’ อาจพุ่งไปถึง 20 ศพ เพราะตำรวจไปเช็กเส้นทางการเงิน พบว่า ในห้วง 3 ปีที่ผ่านมา ใครที่โอนเงินให้แอม จะเสียชีวิตเกือบทั้งหมด แล้วน่าตกใจตรงที่ ยังมีอีก 5-7 ราย ที่เคยโอนเงินให้แอมแล้วเสียชีวิต แต่ยังไม่เป็นข่าว ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนว่า ผู้เสียชีวิตรายใหม่ 5-7 รายนั้น เกี่ยวข้องกับแอมหรือไม่

อ.อ๊อด คาดผลตรวจสมุนไพรเหยื่อ "แอม" ออกสัปดาห์หน้า คำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

ศาล จ.สมุทรสาคร อนุมัติออกหมายจับ 'แอม' เพิ่มอีก 1 คดี

ภายหลังจับกุมตัวแอม ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลายหน่วยงาน ยังคงร่วมกันสืบสวนขยายผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อหาหลักฐานความเชื่อมโยงในแต่ละคดีที่สงสัยว่าแอมเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเหยื่อทั้ง 13 ราย และผู้ที่รอดชีวิตมาได้อีก 1 ราย

จนกระทั่ง ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบเบาะแสสำคัญที่ทำให้เชื่อว่าจำนวนผู้เสียชีวิตน่าจะมีมากกว่า 13 รายเพราะ จากการตรวจสอบเส้นทางการเงินของแอมอย่างละเอียดในห้วงระยะเวลา 3 ปี หรือตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน พบความผิดปกติหลายอย่าง อาทิ มีบุคคลจำนวนมากที่โอนเงินเข้ามายังบัญชีธนาคารของแอมตั้งแต่หลักหมื่นบาทไปจนถึงหลักแสนบาท แล้วพบว่าบุคคลที่ปรากฏรายชื่อว่า เคยโอนเงินให้แอม 18-20 คน มักจะเสียชีวิตลง หลังจากที่โอนเงินให้แอมได้ไม่นาน

 เช็กเส้นทางการเงิน 3 ปี ใครโอนเงินให้ 'แอม' ตายเรียบ !

ที่น่าสนใจ คือในจำนวนนี้มีทั้งที่เคยเป็นข่าวไปแล้ว และยังไม่เคยปรากฏรายชื่อมาก่อน ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบให้แน่ชัดว่า ผู้เสียชีวิตรายใหม่อีกประมาณ 5-7 ราย ที่เพิ่งตรวจพบนั้น จะเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด และมีแอม เข้าไปเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ จากแนวทางการสืบสวนพบว่า หลังจากลงมือฆ่าเหยื่อ สิ่งแรกที่แอมทำคือ การทำลายหลักฐานเพื่ออำพรางคดี จนยากต่อการแกะรอย เช่น มักจะนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปด้วย เพื่อลบหลักฐานการแชตสนทนา หรือหลักฐานต่างๆ ทิ้ง

ซึ่งจากพยานวัตถุ หลักฐานต่างๆ รวมไปถึงพยานแวดล้อม ที่บอกเล่าพฤติกรรมของแอม พบว่ามูลเหตุหรือแรงจูงใจในการก่อเหตุนั้น ล้วนสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน คือการฆ่าล้างหนี้

By admin

Related Post