ไทยลีกแจ้งปรับเวลาแข่ง2คู่

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก 1 สัปดาห์ที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 คู่ที่ 4 ระหว่าง สโมสรหนองบัว…

Read More

แฟนแซวฮอยลุนด์หน้าหล่อหลังรักษาสิว

หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กถูกถ่ายวิดีโอในขณะรับการรักษาด้วยเลเซอร์ใบหน้าที่ “คลินิค” ใน ฮาร์วี่ย์ นิโคลส์ แมนเชสเตอร์ โดยเจ้าตัวเข้ารับการรักษาด้วยเลเซอร์ ปิโกชัวร์ สกิน รีจูเวเนชั่น มาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งในเว็บไซด์ของคลินิกระบุว่าต้องจ่ายเงินราว 1,099 ถึง 1,399 ปอนด์…

Read More

Immortal Warrior Extreme โขกวัน OB ออกมาแล้ว 14 ธ.ค. ได้มันส์

Immortal Warrior Extreme เกมมือถือใหม่มาแนวบู๊กระจายของค่าย Electronic Extreme หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดโขกวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการออกมาแล้วจ้า OB 14 ธ.ค. นี้ ส่วนจะมาครบองค์ทั้ง 2 สโตร์อันนี้ต้องคอยติดตามกัน ย้ำกันอีกรอบสำหรับคอเกมที่ยังไม่ได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า ตอนนี้ยังลงทะเบียนได้นะถึงวันที่ 13…

Read More

LINE บราวน์ฟาร์ม เกมส์ฟาร์มมิ่งบนมือถือครั้งแรกจาก LINE GAME

เกมส์ใหม่มีมาให้เล่นไม่ยั้ง สำหรับ LINE GAME ที่ครั้งนี้เอาใจคนรักหมีบราวน์กับเกมส์ LINE บราวน์ฟาร์ม เกมส์แนวฟาร์มมิ่งบนมือถือเกมส์แรกจาก LINE ที่เตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ และเพื่อเรียกน้ำย่อย LINE บราวน์ฟาร์ม เปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมเด็ด สมาชิกฟาร์มสุดแบ๊ว “บราวน์กระต่าย” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้…

Read More

MARVEL Future Fight เพิ่ม 3 ฮีโร่ใหม่สุดเก๋า มาร่วมก๊วน

สงครามของเหล่าฮีโร่ MARVEL ในจักรวาล MARVEL Future Fight ยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น นี่ล่าสุดทางค่าย Netmable ก็จับฮีโร่ใหม่สุดเก๋าอีก 3 หน่อมาร่วมก๊วนเพิ่มความมันส์ มีทั้งสไปเดอร์แมน-2099, แอบซอร์บิ้งแมน และไททาเนีย เท่านั้นยังไม่พอยังมียูนิฟอร์มใหม่อีก 4 แบบมาเพิ่มด้วย…

Read More

Grisaia Chronos Rebellion เปิดเกมมือถือ RPG สุดเมะพร้อมให้บริการ

จากซีรีส์นิยายในชื่อ The Fruit of Grisaia ได้ถูกจับมาดัดแปลงมาทำเป็นเกมมือถือโดยค่าย FrontWing นำมาเปิดให้บริการในชื่อว่า Grisaia Chronos Rebellion วันนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของประเทศญี่ปุ่น ตัวเกมมีความน่ารักแบบฉบับอนิเมะงานภาพสวยงามเป็นที่น่าสนใจแต่ใครจะเล่นต้องใช้…

Read More

ONE PUNCH MAN- The Strongest ฉลอง 100 วันได้สวยจบอย่างสวยงาม พร้อมส่งซิลเวอร์แฟงลงสนาม

จบไปแล้วสำหรับกิจกรรมครบรอบ 100 วันของ ONE PUNCH MAN: The Strongest หลังจากที่เปิดให้บริการมาสำหรับเซิร์ฟเวอร์ Global ทางผู้ให้บริการเกมก็เตรียมของรางและกิจกรรมมากมายตอบแทนแฟนเกมเพื่อแทนคำขอบคุณ อีกทั้งยังได้เห็นผลงานต่างๆ ที่มาจากความคิดสร้างสรรค์และความชื่นชอบในเกมมือถือ ONE PUNCH MAN: The Strongest…

Read More

Project Eternal เกมมือถือ MMO สุดอลังเสียงตอบรับดีจัดขอเลื่อนวันเปิด CBT

แบบนี้ก็ได้หรอไม่เคยเห็นมาก่อนเมื่อทาง Asobimo เมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ป้ายแดงเครื่องแรง 1,000 CC อย่าง Project Eternal (ชื่อยังไม่เป็นทางการ) ว่ากำลังจะมีการเปิดให้แฟนๆ เกมเมอร์ได้ทดสอบกันในช่วง Close Beta โดยแผนเดิมคือวันที่ 7-15 พฤษภาคม 2019 แต่กระแสดีขอเลื่อนไปเปิดวันที่…

Read More

Ragnarok M- Eternal Love เปิดโหมดสงครามตีป้อมใน Sanctuary Wars 12v12

ใกล้เข้ามาแล้วกับการแข่งขัน Sanctuary Wars โหมดการแข่งขัน PVP แบบใหม่ในเกม Ragnarok M: Eternal Love โดยรูปแบบของการเล่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมสไตล์ MOBA ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นฮีโร่ และเข้าไปต่อสู้กับ ครีป ป้อม บอส และการออกไอเทมต่าง…

Read More

NightCry เกมส์มนุษย์กรรไกรสุดสยอง เผยคลิปหลอนมาให้ชม

คอเกมส์แนวสยองขวัญ เตรียมตัวหวีดได้เลย NightCry เกมส์สุดหลอนตัวใหม่ จากทีมผู้สร้าง Clock Tower เผยคลิป Gameplay Trailer ออกมาขู่ก่อนเจอตัวจริง NightCry เป็นเกมส์แนวสยองขวัญที่มีแผนจะทำลงมือถือระบบ iOS, Android และเครื่อง PSVita ตัวเกมส์จะเป็นสไตล์เดียวกับเกมส์สุดหลอน…

Read More